Đã thêm vào giỏ hàng

Nội quy nhà thuốc An Dược

NỘI QUY NHÀ THUỐC AN DƯỢC

Điều 1: Thời gian hoạt động của nhà thuốc Nhà thuốc An Dược hoạt động từ 6h30p đến 21h30p hàng ngày, bao gồm cả chủ nhật và các ngày lễ. Thông báo sẽ được đưa ra trong trường hợp những ngày như Tết và các dịp đặc biệt.

Điều 2: Quy định hàng hóa, dịch vụ kinh doanh tại nhà thuốc

  • Hàng hóa và dịch vụ kinh doanh tại nhà thuốc phải tuân thủ các mặt hàng đã đăng ký trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và không được liệt kê trong danh mục pháp luật cấm kinh doanh.

  • Không được phép kinh doanh hàng nhái, hàng lậu, hàng giả hoặc hàng không rõ nguồn gốc.

  • Đối với hàng hóa có bảo hành, giấy bảo hành phải ghi rõ thời gian bảo hành và địa điểm bảo hành. Tất cả hàng hóa và dịch vụ kinh doanh tại nhà thuốc phải niêm yết giá bán tại điểm kinh doanh bằng VNĐ.

Điều 3: Quy định về người đến giao dịch mua bán, tham quan, thi hành công vụ tại nhà thuốc

  • Mọi người đến nhà thuốc để giao dịch mua bán, tham quan hoặc thi hành công vụ phải tuân thủ nghiêm ngặt nội quy của nhà thuốc, các quy định pháp luật hiện hành và sự hướng dẫn từ cán bộ nhân viên của cửa hàng.

  • Các cán bộ nhân viên cơ quan nhà nước, khi vào nhà thuốc để thi hành nhiệm vụ, phải thực hiện thông báo và xuất trình chứng minh nhân dân cùng với các giấy tờ liên quan đến nhiệm vụ mình đang thực hiện cho người có thẩm quyền ở nhà thuốc.

Điều 4: Quy định đối với cán bộ nhân viên tại nhà thuốc

  • Cán bộ nhân viên tại nhà thuốc phải thực hiện đúng chức trách và nhiệm vụ được giao, với tác phong đúng mực, thái độ hòa nhã, và khiêm tốn trong việc giao tiếp và giải quyết công việc.

  • Họ phải tận tình hướng dẫn mọi người trong nhà thuốc để họ hiểu rõ và tuân theo đúng quy định của nhà thuốc và các quy định của nhà nước.

  • Mọi hành vi tiêu cực, gian lận hoặc gây trở ngại trong kinh doanh của nhà thuốc đều bị nghiêm cấm.

  • Trong thời gian thực hiện nhiệm vụ, mọi người phải tuân thủ quy định không uống rượu bia và không sử dụng các chất kích thích.

Điều 5: Quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC)

  • Tất cả mọi người phải tuân thủ đúng quy định về PCCC, phòng chống cháy nổ, các biển báo chỉ dẫn thoát hiểm và bảng cấm theo quy định của pháp luật PCCC, cũng như đảm bảo rằng chúng được treo ở các vị trí dễ thấy.

  • Mọi người phải tuân thủ việc không mua bán, tàng trữ, vận chuyển, hoặc sử dụng các chất, vật liệu hoặc dụng cụ dễ cháy, nổ.

  • Nghiêm cấm đun nấu, thắp hương, đốt nến, vàng mã trong nhà thuốc.

  • Bộ phận phụ trách về PCCC của cửa hàng có trách nhiệm đôn đốc và kiểm tra mọi người để đảm bảo tuân thủ các quy định về PCCC. Trong trường hợp có sự cố xảy ra, họ phải báo động và ngay lập tức thông báo cho phòng cảnh sát PCCC TP.

  • Mọi hành vi vi phạm quy định về PCCC có thể bị truy cứu trách nhiệm theo pháp luật.

Điều 6: Quy định về đảm bảo an ninh trật tự tại cửa hàng

  • Tất cả hành vi gây rối trật tự và trật tự an ninh trong phạm vi nhà thuốc đều bị nghiêm cấm.

  • Cấm tổ chức các hoạt động như đánh đề, hụi, cá cược hoặc bói toán mê tín. Các loại văn hóa phẩm đồi trụy và phản động không được phổ biến.

  • Người mắc các bệnh truyền nhiễm, người ăn xin, người say rượu bia, và người mắc bệnh tâm thần không được phép vào nhà thuốc.

  • Lực lượng bảo vệ trong nhà thuốc và trong ca trực có trách nhiệm đảm bảo an ninh và an toàn cho tài sản và hàng hóa tại nhà thuốc. Cuối ca trực, họ phải làm báo cáo cụ thể về tình hình của ca trực.

Điều 7: Quy định về văn minh thương mại

  • Mọi người phải tuân thủ văn minh thương mại bằng cách ăn mặc gọn gàng, lịch sự và có thái độ hòa nhã trong giao tiếp và ứng xử với mọi người.

  • Kinh doanh phải tuân thủ nguyên tắc trung thực và đảm bảo mua bán hàng hóa và dịch vụ với giá niêm yết tại điểm kinh doanh.

  • Hàng hóa phải được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp theo khu vực kinh doanh để đảm bảo thẩm mỹ, thông thoáng và tuân theo quy định về phòng chống cháy nổ.

Điều 8: Quy định về xử lý vi phạm tại nhà thuốc

  • Trong trường hợp vi phạm liên quan đến pháp luật, nhà thuốc sẽ lập văn bản và chuyển gửi cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xử lý.

  • Trong trường hợp vi phạm nội quy của cửa hàng, công ty sẽ áp dụng các biện pháp phê bình, cảnh cáo, đình chỉ tạm thời hoặc xử lý riêng đối với các cá nhân vi phạm là nhân viên của công ty.